Sameiginleg nišurstaša. ?

Ég skil ekki hvernig įbyrgšarmašur getur einhliša breytt samningi įn heimildar lįnveitanda.

Stašreynd mįlsins er einfaldlega sś aš žetta er pólitķskur blekkingaleikur ķ boši stjórnarinnar, žaš er bśiš aš skrifa undir įkvešinn samning sem veršur ekki breytt nema meš samžykki beggja ašila.

Til aš setja žeta į mannamįl : A tekur lįn meš B sem įbyrgšarmann, b neitar aš samžykja lįniš nema hennar "fyrirvarar" komi fram, hvorki A nema B geta breytt lįnasamningi sem skrifaš hefur veriš undir nema meš leyfi bankans. 

Žaš gįfulegasta sem hęgt er aš gera er aš fella samningin, og senda nżja hęfari nefnd śt til aš semja aftur, žvķ greinilega hafa Svavar Gestsson og félagar ekki haft okkar hagsmuni ķ fyrirrśmi.

 


mbl.is Icesave lķklega śr nefnd fyrir vikulok
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Sveinsson

Ég er žér hjartanlega sammįla,OG ŽAŠ VAR EKKI TEKIŠ TILLIT TIL ŽJÓŠARINNAR

Jón Sveinsson, 11.8.2009 kl. 20:25

2 Smįmynd: Jens Guš

  Fellur samningurinn ekki śr gildi sjįlfkrafa žegar honum er breytt meš ótal fyrirvörum?

Jens Guš, 12.8.2009 kl. 22:11

3 identicon

Jón: Gott aš viš séum sammįla. Ég held reyndar aš meirihlutii landsins sé į žessari skošun en žaš viršist ekki skipta mįli frekar en fyrri daginn, takk kęrlega fyrir innlitiš.

Jś ég hefši haldiš žaš Jens. Mér žętti gaman aš sjį upplitiš į vinum mķnum ķ Glitni žegar ég myndi segja viš žį ég vill ekki borga svona af lįninu heldur svona af žvķ aš forsendur henta mér ekki, samt skulum viš halda okkur viš sama samning.

Rśnar Freyr Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 12.8.2009 kl. 22:45

4 Smįmynd: Siggi Lee Lewis

En hvaš meš žjóšareignina?

Siggi Lee Lewis, 14.8.2009 kl. 00:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband